• Về trang trước
  • Xuống
  • Lên
  • Danh sách
  • Bình luận

Đảo Nami (남이섬)

HD HD 32

0

0

00101.jpg

Cộng hòa Naminara được sử dụng với khái niêm là một quốc gia được xây dựng trên đảo Nami như thể đó là một điểm du lịch rất đặc biệt. Tính đến năm 2016, đảo Nami đã đón tổng cộng 3,3 triệu lượt khách du lịch, trong đó có 1,3 triệu lượt khách du lịch nước ngoài hàng năm.

 

001grace-lim-pV9nPfmB8eU-unsplash.jpg

 

Sau Seoul, đảo Jeju và Busan đây là nơi được du khách nước ngoài ghé thăm nhiều nhất. Thật kỳ lạ, vì đây là một địa điểm du lịch Hàn Quốc mà người nước ngoài quan tâm nhiều hơn cả người Hàn Quốc. Trong số các điểm du lịch ngắn ngày ở Hàn Quốc, đảo Nami có lượng du khách nước ngoài lớn nhất. Cùng với nó là tháp Namsan Seoul và cung điện Gyeongbokgung luôn có rất nhiều người nước ngoài đến thăm. Với diện tích khoảng 460.000 mét vuông, chu vi khoảng 5 km, bạn chỉ cần siêng năng đi vòng quanh đảo là bạn đã có thể nhìn ngắm toàn bộ hòn đảo trong một ngày. Nếu bạn lên kế hoạch đi hơn hai ngày, bạn cũng có thể đến thăm các khu vực khác xung quanh đảo Nami, chẳng hạn như Gapyeong và Chuncheon.

 

001IMG_20171019_150158.jpg


Bối cảnh chính của bộ phim Bản tình ca mùa đông được quay trên đảo này nên những người hâm mộ Nhật Bản yêu thích Hallyu và khách du lịch nước ngoài từ các nước châu Á khác, những người yêu thích các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, tại các quốc gia lớn ở châu Á, tiếp tục đổ về đảo này. Diện tích của đảo Nami là khoảng 460.000 mét vuông, gần bằng diện tích của các trường đại học vừa và lớn. Khi nhiều khách du lịch Hồi giáo đến thăm, vào năm 2011, với sự giúp đỡ của nhà thơ Iran Pune Nedai, một phòng cầu nguyện Hồi giáo đã được chuẩn bị và kể từ năm 2014, còn có một nhà hàng thực phẩm halal được chứng nhận được mở ở đây. Tờ rơi về thông tin du lịch trên đảo cũng được dịch sang 10 thứ tiếng: Hàn Quốc, Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Mã Lai-Indonesia, Việt Nam, Myanmar, Nga và Tây Ban Nha.

 

001IMG_20171019_151422.jpg

Tính đến năm 2016, số lượng du khách nước ngoài đạt 350.000 lượt đến từ Trung Quốc, 180.000 đến từ Đài Loan, 150.000 đến từ Hồng Kông, 140.000 từ đến Thái Lan, 130.000 đến từ Malaysia, 100.000 đến từ Việt Nam, 90.000 đến từ Indonesia, và 60.000 đến từ Singapore và Philippines. Nhật Bản, với con số là 5.000 người, giảm đáng kể so với khi làn sóng Hallyu bùng nổ.. So với khách du lịch từ Trung Quốc hay Đông Nam Á thì đây là con số rất ít.

 

001IMG_20171019_160017.jpg

Có nhiều điểm vui chơi đa dạng như đường đi dạo, nhà hàng, sân khấu biểu diễn, động vật hoang dã đa dạng (công, con sóc chuột, thỏ, v.v.) vườn, trò chơi, cửa hàng lưu niệm, v.v. không khác gì một công viên giải trí. Đặc biệt, có nhiều người thích chụp ảnh tại nhiều điểm chụp ảnh đẹp và đa dạng trên đảo. 
Ngoài Đường Sequoia, được gọi là thương hiệu của Đảo Nami, cũng có khu rừng rậm rạp được chăm sóc rất tốt nên rất thích hợp để đi dã ngoại. Được biết đến là nơi khởi đầu của con đường Metasequoia, nhưng quy mô không lớn.

 

001IMG_20171019_160319.jpg

Phạm quyChia sẻLưu
0

Không có quyền viết bình luận. Đăng nhập

Loại bỏ Gửi bình luận

Phạm quy

"Bình luận của "

Bạn có muốn khai báo bình luận này không?

Bình luận Xóa

"Bình luận của "

Bạn chắc chắn muốn xóa?

Danh sách

Chia sẻ

facebooktwitterpinterestbandkakao story