• Về trang trước
  • Xuống
  • Lên
  • Danh sách
  • Bình luận
Tài chính

Từ ngày 6/7, bạn có thể dễ dàng nhận lại số tiền đã gửi nhầm.

ADAD ADAD 22

0

0

0111.jpg

 

Trả lại tiền gửi nhầm, Tổng công ty bảo hiểm tiền gửi sẽ giúp bạn!

Đối tượng nộp đơn xin hỗ trợ hoàn trả tiền gửi nhầm.
Số tiền gửi nhầm sau ngày 6 tháng 7 năm 2021 từ 50.000 won~ dưới 10 triệu won (đăng ký trong vòng 1 năm kể từ ngày chuyển nhầm)
- Tài khoản công ty tài chính→ Tài khoản công ty tài chính : Đối tượng hỗ trợ hoàn trả O
- Tài khoản chuyển tiền đơn giản → Tài khoản công ty tài chính : Đối tượng hỗ trợ hoàn trả O
- Tài khoản công ty tài chính → Tài khoản chuyển tiền đơn giản : Đối tượng hỗ trợ hoàn trả X (hiện tại không thể chuyển tiền)
- Tài khoản chuyển tiền đơn giản → Tài khoản chuyển tiền đơn giản : Đối tượng hỗ trợ hoàn trả X

 

▶ Nếu phát sinh việc gửi tiền nhầm?!
Trước tiên là liên lạc với công ty tài chính, yêu cầu người nhận tự trả lại. 
→ YES Nhận lại được số tiền đã chuyển nhầm!
→ NO Đăng ký hỗ trợ hoàn trả cho công ty bảo hiểm tiền gửi

 

▶Cách đăng ký hỗ trợ hoàn trả tiền gửi nhầm
[Đăng ký trực tuyến] Trang web hỗ trợ trả lại tiền gửi nhầm trên trang chủ của Tổng công ty bảo hiểm tiền gửi (kmrs.kdic.or.kr)
* Bạn chỉ có thể truy cập vào bằng PC và trang web đăng ký trên ứng dụng di động dự kiến sẽ được mở vào năm 2022.

[Đến đăng ký] Trung tâm tư vấn trụ sở chính của Tổng công ty Bảo hiểm Tiền gửi 예금보험공사 본사 상담센터 (서울시 중구)
- Số điện thoại : ☎1588-0037    

 

Q1. Tôi có thể nhận lại toàn bộ số tiền gửi nhầm không?
- Không
Tổng công ty bảo hiểm tiền gửi sẽ trả lại số tiền còn lại trừ chi phí* liên quan đến thu hồi từ số tiền thu hồi thực tế trong vòng 3 ngày làm việc nếu thu hồi số tiền đã gửi nhầm thông qua lệnh thanh toán của tòa án hoặc hướng dẫn tự hoàn trả.
* Chi phí hướng dẫn bưu phẩm, chi phí liên quan đến mệnh lệnh thanh toán, chi phí lao động, v.v.

※ Chi phí thu hồi tiền gửi có thể khác nhau tùy theo từng cá nhân

 

Q2. Trả lại tiền gửi nhầm mất bao lâu?
- Dự kiến có thể hoàn trả số tiền gửi nhầm trong vòng 1~2 tháng kể từ ngày nhận đơn.


※ Tuy nhiên, một số đơn đăng ký có thể mất hơn 2 tháng, như trường hợp yêu cầu thủ tục thu hồi, chẳng hạn như cưỡng chế thi hành do không  hoàn trả ngay cả sau khi lệnh thanh toán được xác nhận.

 

▶Đơn hỗ trợ hoàn tiền sẽ bị hủy trong trường hợp sau.
① Trường hợp nộp đơn qua cách bất chính hoặc nói dối
② Trường hợp xác nhận là không phải gửi nhầm tiền bằng tài liệu khách quan 
③ Trường hợp các vụ kiện liên quan đang được tiến hành hoặc hoàn thành v.v

 

Công ty bảo hiểm tiền gửi có thể hủy đơn xin hoàn trả bằng thư, điện thoại, tin nhắn v.v
(Nếu bị hủy do trách nhiệm của người nộp đơn, người gửi sẽ chịu chi phí phát sinh cho đến thời điểm hủy)

Vui lòng liên hệ với số đại diện của công ty bảo hiểm tiền gửi (☎ 1588-0037) để biết về chế độ hỗ trợ hoàn trả tiền gửi nhầm.
[Nguồn] 대한민국 정책브리핑(www.korea.kr)

 

Phạm quyChia sẻLưu
0

Không có quyền viết bình luận. Đăng nhập

Loại bỏ Gửi bình luận

Phạm quy

"Bình luận của "

Bạn có muốn khai báo bình luận này không?

Bình luận Xóa

"Bình luận của "

Bạn chắc chắn muốn xóa?

Danh sách

Chia sẻ

facebooktwitterpinterestbandkakao story